Friday, May 18, 2012

Online shopping

Smá dóterí sem ég var að panta á netinu
sem kemur til mín á sunnudaginn.
Er ekki mikill online shopper,  en maður
kemst í smá ham þegar maður byrjar.
Þetta er allt pantað á asos, vildi ekkert
vera skoða mikið af fleiri síðum til að eyða
ekki öllu.hehe

Nr1: Stuttbuxur fyrir sumarið, glimmerbrjálæði, er litasjúk.
Nr2: Basic svört sólgleraugu
Nr3:Utan um fartölvuna mína frekar spennt að sjá hvernig það kemur út.
Nr4: Hælar með stál cap, hef alltaf dreymt um að fá mér svoleiðis, og voru þessir frekar ódýrir.
Nr5: Aviator sólgleraugu, með speglandi gleri. Sanka að mér mismunandi sólgleraugum fyrir sumarið í DK.
Nr6: Var að fatta að ég átti ekki svartar gallabuxur sem er synd, því það er frekar mikilvæg flík
í fataskápinn að mínu mati.



No comments:

Post a Comment